3 tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh hiện đại năm 2024

Comments · 56 Views

Cùng S.Home tìm hiểu 3 tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh năm 2024 nhé!

Bước sang năm 2024, sau khi đã vượt qua cơn khủng hoảng của đại dịch Covid-19 và đang trên đường vươn tới những tiến bộ khoa học, đặc biệt là công nghệ AI, thì nhu cầu của người dùng trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh hiện đại cũng có nhiều thay đổi. Dưới đây là ba tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh được các nhà thiết kế, kiến trúc sư đưa ra dựa theo những nghiên cứu và khảo sát thực tế, cùng S.Home tìm hiểu ngay nhé! 

  1. Tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh an toàn, cải thiện sức khỏe

Hậu đại dịch, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu nên khi chọn thiết bị vệ sinh hầu hết người dùng thường đặt tiêu chí an toàn cho con người, thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Các thương hiệu nổi tiếng trong ngành cũng thấu hiểu điều đó nên đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đáp ứng được tiêu chí trên. Nổi bật là công nghệ Dura Care của Inax với các sản phẩm sen vòi, vòi chậu làm từ đồng nguyên chất. Công nghệ này đã giải quyết được bài toán về tạp chất chì và kim loại nặng, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, gìn giữ nguồn nước trong sạch. Không chỉ thế, sản phẩm của Inax còn có độ bền vượt trội so với các sản phẩm thông thường, không bị đóng cặn hay hao mòn khi sử dụng nước nóng thường xuyên.

Người dùng hướng tới những thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe gia đình

Ngoài ra, người dùng cũng quan tâm đến khả năng kháng khuẩn của thiết bị vệ sinh và những tính năng mới như sen tắm massage trị liệu, bồn tắm xông hơi,... để nâng cao trải nghiệm và tăng cảm giác an tâm khi sử dụng. 

➨ Cập nhật những tin tức mới nhất về hệ thống nhà bếp và phòng tắm S.Home Solution tại: https://letterboxd.com/shomevn/

  1. Tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh tích hợp công nghệ mới

Công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo AI không còn là khái niệm xa vời, chúng đã được tích hợp trong rất nhiều thiết bị được sử dụng hàng ngày, và thiết bị vệ sinh cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Người dùng muốn sử dụng những sản phẩm tự động hóa và đa chức năng như bồn cầu thông minh với chế độ tự phun rửa, sưởi ấm, khử mùi, tự động đóng/mở nắp hay sen tắm cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ… Những sáng tạo này không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn nâng tầm trải nghiệm, thể hiện đẳng cấp của người dùng. 

Những thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ mới được người dùng ưa chuộng hơn 

Ngày nay công nghệ phải đi chung với môi trường, các sản phẩm muốn “ăn điểm” trong mắt người tiêu dùng phải đảm bảo không tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực đến xung quanh. Điều này thể hiện ở khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng mà các hãng thiết kế cho sản phẩm của mình.  

  1. Tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh theo bộ

Dùng tốt, dùng tiện nhưng còn phải dùng đẹp, đó là thứ mà khách hàng muốn khi tìm mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của mình. Chính vì thế những “combo” đồng bộ về kiểu dáng, thương hiệu đang rất được ưa chuộng, hầu hết mọi người đều tìm những thiết bị hợp với phong cách thiết kế nội thất tổng thể trong nhà.

Một bộ thiết bị vệ sinh đồng nhất sẽ giúp thiết kế nội thất trở nên hài hòa hơn

Một “combo” thiết bị vệ sinh phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Đủ thiết bị cần thiết: Tùy nhu cầu nhưng thường gồm vòi tắm, bồn rửa, bồn cầu, bồn tắm, phụ kiện (gương, giá treo, vòi xịt,...)

  •  Thống nhất về chất liệu, thiết kế: Trong nhà tắm có nhiều loại thiết bị vệ sinh nhưng chúng phải có cùng kiểu thiết kế (mẫu mã, màu sắc,...), sử dụng bộ chất liệu giống nhau.

 

Việc sử dụng “combo” không chỉ mang lại vẻ đẹp đồng bộ, thể hiện cá tính riêng mà còn rất tiện lợi khi khách hàng chọn mua, giúp họ giảm bớt thời gian đắn đo lựa chọn. 

 

Trên đây là các tiêu chí mà đa số người dùng sử dụng để lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà mình, không chỉ thông minh mà còn cần an toàn, tiết kiệm, thân thiện với môi trường và nâng cao trải nghiệm. Nếu bạn vẫn còn đắn đo chưa biết chọn mua thiết bị nào, ở đâu thì hãy tham khảo bài viết S.Home Solution: Tiên phong trong giải pháp thiết bị nhà bếp và phòng tắm cho người Việt.

Comments